Thứ Tư, 30 tháng 11, 2011

Du hoc my _Xu hướng du học hiện nay

Du hoc my _Hầu hết các sinh viên của các nước hiện nay trên thế giới đều lựa chọn cho mình một trường học nổi danh trên thế giới với những ngành nghề đào tạo yêu thích và phù hợp với bản thân.


Các trường danh tiếng như Harvard, đại học Stanford, MIT, Berkeley, Cambridge, Caltech, Princeton, Columbia, Chicago và Oxford…….. là sự lựa chọn đầu tiên dành các sinh viên  du học my  có thành tích học tập xuất sắc, có tinh thần học tập cao. Ở đây học sinh học hỏi được vận dụng tối đa tính linh động của hệ thống giáo dục, vượt trội về học thức cũng như khả năng lãnh đạo.




2011 08 22 164352 300x179 Xu hướng du học hiện nay   Chọn trường nổi danh trên thế giới
                                           Du hoc my

Trường đại học Harvard – Harvard đứng vị trí số 1. 
Đối với những học sinh có thành tích học tập khá và ở những nước đang phát triển. Họ bị hạn chế bởi môi trường giáo dục kém hiện đại, bị hạn chế về tiền bạc, kiến thức, bằng cấp. Bởi vậy mà các sinh viên lựa chọn việc học tại các trường đứng “top đầu” ở các nước có nền giáo dục, kinh tế phát triển như: Trường Adelaide, Đại học University of Melbourne, trường Univer sity of Queensland, trường University of Sydney (Tại Úc) ; Đại học Bristol và đại học College London (Anh) ; Đại học New York, đại học UCLA (Mỹ); Đại học Auckland, đại học Massey và Đại học Công Nghệ Auckland – AUT. Với các trường danh tiếng sinh viên được phát huy tối đa năng lực của bản thân, tiếp cận với nền văn hóa phương tây, bắt kịp xu hướng phát triển thế giới hiện nay.

Du hoc my _ Đối với các bạn có học lực trung bình, mong muốn có một công việc ổn định, thu nhập tốt, theo đuổi ước mơ mà ngành mình thích thì nên chọn các trường nghề nổi tiếng tại các quốc gia chuyên về ngành đó như: du lịch khách sạn, chuyên sâu về ẩm thực tại trường quản trị du lịch và khách sạn HTMI (Thụy Sỹ), trường Blue Mountain ( Úc) , học viện quản lý Đông á- EASB (Singapore)…
Học nghề trang điểm và làm tóc tại Sheila baxter, Global Village Sydney (Úc)…Khi học các trường nghề này bạn tìm việc làm rất dễ và cơ hội định cư rất cao.



Đ biết thêm thông tin v WEST, vui lòng liên h:

Du Học Mỹ
Trung tâm tư vấn du học West
Văn phòng tại Việt Nam

Địa chỉ: 4 Nam Quốc Cang, Quận 1, TP.HCM, Việt Nam
Điện thoại: (848) 3925 2595
Hotline: 0938 456 447 (Ms.Trang)


1 nhận xét: