Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2011

du học mỹ - Trường Cao đẳng Cộng đồng Olympic College


 Giới thiệu về Trường Cao đẳng Olympic
 
TrườngCao đẳng Olympic được thành lập từ năm 1946, cung cấp cho sinh viên các chương trình giáo dục chất lượng cao. Câu lạc bộ sinh viên quốc tế và Cố vấn cho  sinh viên quốc tế tại Trường Olympic giúp sinh viên hòa nhập nhanh với môi trường học tập và văn hóa của trường và cộng đồng xung quanh. Trường Cao đẳng Olympic được công nhận bởi Hội đồng các trường Cao đẳng và Đại học Tây bắc, Bộ Giáo Dục Mỹ và Ủy ban  GIáo dục của Tiểu bang Washington. Xem thông tin chi tiết tại www.ci.bremerton.wa.us.




Trường Cao đẳng Olympic với khung cảnh đẹp, không gian yên tĩnh là nơi lý tưởng để học tập, nâng cao khả năng tiếng Anh, hoàn tất chương trình Cao đẳng để chuyển tiếp lên Đại học.

Tại Trường Cao đẳng Olympic sinh viên quốc tế được đánh giá cao và đóng vai trò quan trọng trong cộng đồng sinh viên của trường. Đội ngũ giáo viên và nhân viên của trường luôn cung cấp cho sinh viên những kiến thức, kinh nghiệm học tập tốt nhất của các chương trình: chương trình hoàn tất  PTTH, chương trình cao đẳng chuyển tiếp lên đại học, các khóa học chứng chỉ ngắn hạn, tiếng Anh chuyên sâu, và chương trình Cử nhân Khoa học chuyên ngành Y tá điều dưỡng.

Mỗi năm Trường Olympic có 13,450 sinh viên theo học; mỗi học kỳ có khoảng từ 7,600 - 8,100 sinh viên. Trường có 750 giáo viên và nhân viên phục vụ công tác giảng dạy và hỗ trợ sinh viên. Tuy số lượng sinh viên quốc tế không nhiều so với tổng sổ sinh viên nhập học hàng năm, nhưng Trường Olympic cung cấp cho sinh viên quốc tế những chương trình giảng dạy và dịch vụ hỗ trợ hiệu quả: cố vấn học vụ, chương trình giảng dạy đặc biệt, ở với gia đình bản xứ, đưa đón sân bay, công việc làm thêm trong trường, các họat động và câu lạc bộ sinh viên quốc tế, định hướng, và học bổng. Điều này sẽ giúp các bạn sinh viên quốc tế nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống mới, tham gia các hoạt động xã hội và kết bạn.

Sinh viên có thể nhập học bất kỳ học kỳ nào trong năm (học kỳ mùa hè, mùa thu, mùa đông và mùa xuân). Mỗi học kỳ từ 11 đến 12 tuần, học kỳ mùa hè khoảng 8 tuần. Những khóa học đặc biệt như tiếng Anh được mở mỗi học kỳ, giống như các chương trình Cao đẳng, chuyên ngành, và kỹ thuật. Những tiện nghi hỗ trợ học tập của Trường Olympic tạo môi trường học tập thân thiện và thuận lợi cho các sinh viên bao gồm:  phòng học, phòng thí nghiệm, khu vực tự học, trung tâm phụ đạo môn toán và viết luận, phòng luyện nghe tiếng Anh, trung tâm hỗ trợ sinh viên; phòng tập thể dục, phòng nhạc, nhà hát, phòng máy tính kết nối internet không dây, và thư viện Haselwood. Một phần tư giáo sư của Trường Olympic có bằng Tiến sĩ, và ba phần tư có bằng Thạc sĩ và tất cả giáo sư có kinh nghiệm sư phạm, và kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy và kinh nghiệm thực tế.

Khu học xá Bremerton toạ lạc trên khu vực rộng 33 hec-ta được bao quanh bởi phong cảnh ngoạn mục của những dãy núi Rainier, Olympic , Cascade và dòng kênh nước mặn – một phần của hệ thống  nước Puget Sound rộng lớn. Sinh viên ở đây có thể tham gia các hoạt động ngoại khóa mùa đông và mùa hè như tham quan thành phố Seattle, viện bảo tàng, phòng tranh, hoặc đi mua sắm; bán đảo Olympic, thành phố Victoria và Vancouver ở Canada; tham gia các hoạt động ngoài trời tại ba công viên quốc gia như trượt tuyết, leo núi, câu cá, chơi goft, bóng chày, bóng đá. Trường Olympic gần khu vực mua sắm, ẩm thực và khu vui chơi; cách trung tâm Seattle và sân bay quốc tế khoảng 1 giờ đi xe hoặc đi phà.

Trường Cao đẳng Olympic cung cấp cho sinh viên quốc tế dịch vụ nhà ở với người bản xứ với chất lượng và uy tín thông qua việc lựa chọn, phỏng vấn và quản lý chặt chẽ những gia đình tham gia chương trình này.

Các chương trình giảng dạy của Trường Cao đẳng Olympic

·         Chương trình cao đẳng 2 năm: với các chuyên ngành Văn chương, Khoa học, Khoa học ứng dụng. Ngoài ra Trường còn cung cấp các khóa học chứng chỉ ngắn hạn theo chuyên ngành.
·         Chương trình hoàn tất PTTH
·         Chương trình tiếng Ạnh chuyên sâu hoặc Tiếng Anh bậc Cao đẳng
·         Tín chỉ kép: những tín chỉ sinh viên hoàn tất cho các khóa học chính thức cũng như các khóa học tiếng Anh đồng thời được tính điểm cho văn bằng trung học và văn bằng cao đẳng. Các tín chỉ tiếng Anh được tính như tín chỉ của môn tự chọn trong chương trình Cao đắng. Đây là một trong những quyền lợi rất quan trọng cho sinh viên quốc tế mà phần lớn các trường Cao đẳng khác không có. Điều này có nghĩa là sinh viên vừa có thể học tiếng Anh vừa học các môn học chính của chương trình cao đẳng. 
·         Cử nhân Khoa học chuyên ngành Y tá điều dưỡng
Lưu ý:
·         Đối với chương trình hoàn tất PTTH: những môn đã học ở trường trung học trước đều được tính tín chỉ.
·         Đối với chương trình chứng chỉ và văn bằng: tín chỉ chuyển tiếp có thể được tính cho các môn đã học tại một trường cao đẳng hoặc đại học khác. Hai lựa chọn trên giúp sinh viên rút ngắn thời gian để lấy bằng Cử nhân.

Chi phí học tập và ăn ở (tính bằng USD)

Chi tiết
Chi phí học Cao đẳng
một học kỳ (3 tháng)
Chi phí học Cao đẳng
(9 tháng)
Phí đăng ký (1lần)
35

Học phí
2,715
8,145
Bảo hiểm
210
630
Sách vở
200
600
Chi phí đi lại
75
225
Chi phí khác
520
1,560
Chi phí ăn ở
1,725
5,175
Tổng cộng
5,474
16,317

Thời gian nhập học: Tháng 1, tháng 3, tháng 6, tháng 9

Yêu cầu nhập học
·         Hoàn tất chương trình lớp 10, lớp 11, hoàn tất PTTH hoặc chương trình tương đương
·         Đủ 16 tuổi
·         Đã học tiếng Anh tại trường trung học hoặc  trường cao đẳng
·         Chứng minh khả năng tài chính 
·         Photo passport và visa (bản gốc sẽ được kiểm tra khi đến Mỹ)
·         Chứng nhận bảo hiểm sức khỏe, hoặc mua bảo hiểm tại Trường Olympic
Những sinh viên được nhận vào học tại Trường Cao đẳng Olympic cũng sẽ nhận được  thư đảm bảo được học tại một trường đại học đối tác do sinh viên chọn.

  2 năm học tập tại Trường Cao đẳng Olympic
+2 năm học tập tại trường Đại học      
= Nhận bằng Cử nhân

Đ biết thêm thông tin v WEST, vui lòng liên h:

Du Học Mỹ
Trung tâm tư vấn du học West
Văn phòng tại Việt Nam

Địa chỉ: 4 Nam Quốc Cang, Quận 1, TP.HCM, Việt Nam
Điện thoại: (848) 3925 2595
Hotline: 0938 456 447 (Ms.Trang)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét