Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2011

Du học mỹ _ Trung tâm Tư vấn Du học WEST

Trung tâm Tư vấn Du học WEST trực thuộc Công ty Cổ phần Dịch vụ Giáo dục và Đào tạo Phương Tây Western Education Services & Training Corporation.
Mục đích của Trung tâm Tư vấn Du học WEST là tư vấn, hỗ trợ và cung cấp thông tin đầy đủ và hữu ích nhất về các chương trình học, các trường học uy tín và chất lượng tại Mỹ và các nước tiên tiến khác cho học sinh, sinh viên Việt Nam có nhu cầu du học nước ngoài.
Trung tâm Tư vấn Du học WEST cung cấp dịch vụ tư vấn du học chuyên nghiệp và toàn diện bao gồm:

  • Tư vấn trường học và chương trình học
  • Đăng ký trường học ở Mỹ
  • Hướng dẫn hoàn tất hồ sơ tài chính và giới thiệu những trợ giúp từ ngân hàng.
  • Hoàn tất hồ sơ xin visa du học mỹ 
  • Hướng dẫn phỏng vấn visa
  • Cung cấp những thông tin cần thiết về môi trường sinh hoạt của khu vực học sinh, sinh viên chọn trường trước khi các em đi du học mỹ 
  • Hỗ trợ sinh viên và gia đình về mặt thông tin liên lạc trong suốt thời gian du học mỹ

CÁC CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC MỸ
  • Chương trình văn bằng kép: dành cho học sinh đã hoàn tất lớp 11 tại Việt Nam – tiết kiệm thời gian và chi phí để có bằng PTTH Mỹ và bằng Cao đẳng chỉ trong 2 năm.
  • Chương trình Cao đẳng Cộng đồng: lựa chọn tiết kiệm nhất để chuyến tiếp vào các trường đại học Mỹ   
  • Chương trình Cử nhân và Cao học tại các trường Công lập Mỹ: học bổng từ 30 – 70% học phí
TẠI SAO CHỌN TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC WEST?
  • Lựa chọn chương trình học và trường học uy tín, chất lượng: trước khi hợp tác với các trường đối tác ở Mỹ, đại diện của WEST trực tiếp đi thăm trường và trao đổi với đại diện trường về chương trình học, dịch vụ hỗ trợ sinh viên, nơi ăn ở, chi phí sinh hoạt… để đảm bảo các chương trình du học WEST giới thiệu luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho học sinh, sinh viên và phụ huynh.
  • Tư vấn chương trình học và trường học phù hợp với năng lực và tính cách của từng sinh viên: trước khi quyết định chọn trường và chương trình học, sinh viên sẽ được đề nghị làm 3 bài kiểm tra (pre-tests): Tiếng Anh, Toán, và bài trắc nghiệm về Tâm lý và Tính cách. Dựa trên kết quả của các bài kiểm tra, WEST sẽ cùng bạn định hướng nghề nghiệp để chọn trường và chương trình học phù hợp nhất với khả năng của từng sinh viên.
  • Cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ chuyên nghiệp, hiệu quả: đội ngũ chuyên viên tư vấn du học WEST kinh nghiệm và có kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực tư vấn du học sẽ tận tình hướng dẫn bạn lựa chọn chương trình học phù hợp với khả năng và thế mạnh của bạn. Dịch vụ hỗ trợ của WEST trong suốt thời gian sinh viên du học mỹ . (thông qua điện thoại, email, những buổi họp mặt tại trường bạn đang học, tại văn phòng đại diện của WEST, tại thành phố bạn đang học…) sẽ cung cấp cho sinh viên và gia đình sự trợ giúp cần thiết và kịp thời.
  • Hướng dẫn phỏng vấn visa và phỏng vấn thử với Giám đốc Quan hệ Quốc tế người Mỹ - đại diện của WEST: để chuẩn bị chu đáo và kỹ lưỡng cho bạn trước buổi phỏng vấn visa, WEST sẽ tổ chức những buổi hướng dẫn sinh viên trang bị các kỹ năng cần thiết và có những lần phỏng vấn thử với  Giám đốc người Mỹ - đại diện của WEST. Qua đó, các bạn sinh viên sẽ tư tin hơn và thể hiện tốt nhất trong buổi phỏng vấn để đạt được thành công cao nhất.
Để biết thêm thông tin về WEST, vui lòng liên hệ:

WEST – Western Education Services & Training
Du Học Mỹ
Trung tâm tư vấn du học West
Văn phòng tại Việt Nam

Địa chỉ: 4 Nam Quốc Cang, Quận 1, TP.HCM, Việt Nam
Điện thoại: (848) 3925 2595
Hotline: 0938 456 447 (Ms.Trang)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét