Thứ Tư, 21 tháng 9, 2011

Du học mỹ _ Học bổng Du học Mỹ tài trợ Sinh viên quốc tế từ AIFS

Một tin tuyệt vời cho những sinh viên lựa chọn AIFS! AIFS đã quyết định tăng kinh phí cho các cơ hội học bổng du học Mỹ và tài trợ của trường.

Mỗi năm, có hơn 600.000 học bổng du học Mỹ và trợ cấp được trao cho sinh viên xứng đáng. Có ngân quỹ cho cả hai chương trình mùa hè và học kỳ.

Yêu cầu Học bổng quốc tế AIFS du học Mỹ: Giải thưởng học bổng du học Mỹ lên đến $ 1.000 được trao cho sinh viên những người có thể viết các bài luận giải quyết vấn đề ” Du học ở nước ngoài sẽ ảnh hưởng đến việc học tập và phát triển cá nhân của tôi như thế nào”.

 Mỗi học kỳ AIFS cung cấp 40 suất học bổng du học Mỹ $ 1.000 cho sinh viên – những người chứng minh được thành tích học tập cao và viết một bài luận giải quyết vấn đề “Du học ở nước ngoài sẽ ảnh hưởng đến việc học tập và phát triển cá nhân của tôi như thế nào.

” Để được xem xét cấp học bổng du học Mỹ, bạn phải nộp đơn xin học bổng AIFS du học Mỹ, chương trình đăng ký, lệ phí nộp đơn theo yêu cầu là $ 95, học bạ và bảng điểm chính thức của tất cả hồ sơ đại học cho đến nay.

  Ngày hết hạn:

 Chương trình đăng ký xin học bổng du học Mỹ sẽ được hoàn tất theo dấu bưu điện ngày 15 tháng 4 năm học thuật / quý mùa thu / học kỳ mùa Thu, 15 Tháng 9 Quý mùa xuân / học kỳ mùa xuân. Sinh viên phải đáp ứng các yêu cầu tối thiểu cho các chương trình học bổng du học Mỹ mà họ đăng ký là tích lũy tối thiểu 3,0 điểm trung bình GPA, và cho thấy tiềm năng lãnh đạo và tham gia vào các hoạt động ngoại khóa tập trung vào các vấn đề đa văn hóa hoặc quốc tế. Ai hội đủ điều kiện để được cấp học bổng du học Mỹ ? Sinh viên du học ở nước ngoài thông qua một chương trình tại AIFS Trị giá giải thưởng học bổng du học Mỹ: Lên đến một nửa lệ phí chương trình.

Đ biết thêm thông tin v WEST, vui lòng liên h:
Du Học Mỹ
Trung tâm tư vấn du học West
Văn phòng tại Việt Nam

Địa chỉ: 4 Nam Quốc Cang, Quận 1, TP.HCM, Việt Nam
Điện thoại: (848) 3925 2595
Hotline: 0938 456 447 (Ms.Trang)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét